Kidstyle - Thương hiệu độc quyền quần áo trẻ em
Mặc là một trong 3 nhu cầu cơ bản gồm "ăn, mặc, ở" và hơn hết trong thời buổi hiện nay Mặc đẹp trở thành một nhu cầu gần như thiết yếu trong cuộc sống, mặc đẹp không chỉ còn dành cho người lớn mà nhu cầu mặc đẹp cho trẻ em, cho con cái cũng trở nên rất phổ biến, nó thể hiện tình yêu của cha mẹ cho con cái cũng như sự hãnh diện của các ông bố, bà mẹ khi con mình mặc đẹp
Vì vậy! Mà ngành thời trang trẻ em nở lên như một phong trào trong kinh doanh mặt hàng thời trang, khác với trước đây các sản phẩm thời trang trẻ em thường không được chau chuốt, đầu tư thì hiện nay các mặt hàng thời trang, quần áo trẻ em được đầu tư nhiều hơn, không chỉ ở mẫu mã mà còn ở chất lượng bởi sự quan tâm của cha mẹ hơn hết vẫn là sức khoẻ của bé.
Những điều đó tạo nên cơ hội phát triển của các Shop quần áo trẻ em, cơ hội đó không dành cho riêng ai, nhưng không phải shop nào mở ra cũng thành công, cũng mang lại lợi nhuận, cũng có khách hàng ... rất nhiều shop thành công, mang lại nguồn doanh thu và lợi nhuận không hề nhỏ nhưng cũng có nhiều shop sau một thời gian hoạt động sẽ phải sang nhượng hay giải thể vì không có khách hàng! Vậy những yếu tố nào ảnh hưởng đến sự thành công của Shop
KidStyle với kinh nghiệm phân phối, tư vấn cho rất nhiều Shop thời trang trẻ em hoặc các Shop kết hợp vừa thời trang trẻ em vừa người lớn xin chia sẻ với các bạn các yếu tố sau đây
1. Mặt bằng kinh doanh
Nếu bạn kinh doanh Online thì bài viết này chưa phân tích chuyên sâu về việc Kinh doanh Online quần áo trẻ em sao cho hiệu quả, chúng ta sẽ tập trung vào việc mở một Shop, một cửa hàng thì yếu tố mặt bằng rất quan trọng, và nếu biết kết hợp với Marketing Online để quảng bá cửa hàng sản phẩm của mình thì hiệu quả sẽ vô cùng to lớn nhưng để mở shop thành công hãy điểm qua các yêu cầu của mặt bằng kinh doánh shop quần áo trẻ em dưới đây
- Vị trí mặt bằng: Hãy chọn một địa điểm sao cho thuận tiện nhất, yếu tố thuận tiện gồm có:
+ Đông đúc ( nhiều người qua lại, khu gần các trường tiểu học, gần các khu chung cư lớn, .... )
+ Thuận tiện cho khách hàng: Đừng lựa chọn đường ngược chiều, mặt bằng của bạn phải có chỗ để xe cho khách, đừng để khách bỏ qua chỉ vì không biết để xe ở chỗ nào
+ Không gian bố trí : bạn sẽ cần mặt bằng càng lớn càng tốt để có thể trưng bày nhiều nhất các sản phẩm, mẫu mã. Tuy nhiên hãy đáp ứng diện tích tối thiểu để bạn có thể có một shop hoàn chỉnh gồm: bàn tính tiền, khu trưng bày, khu thử đồ ...
+ Và cuối cùng là phong cách thiết kế: Đừng để mặt bằng shop của bạn trở nên nhàm chán, hãy thiết kế theo một phong cách riêng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn nhưng cũng phải thật đặc biệt để khách hàng ấn tượng nhất khi bước vào shop của bnaj
2. Tên Shop
Đừng bỏ qua yếu tố này, đây là thương hiệu của bạn, tên shop nói lên rất nhiều về phong cách bán hàng, về chất lượng sản phẩm của bạn đấy. Đừng quá xa lạ với khách hàng nhưng cũng đừng quá thường, sẽ trở nên nhàm chán đấy
3. Nguồn nhập hàng
Bạn hãy nhớ những phân tích phía trên thế nên đừng ham hàng rẻ, đừng bán hàng kém chất lượng. Khi bạn mua quần áo cho bạn có thể bạn sẽ không quan tâm đến chất lượng nhưng khi bạn mua cho con cái bạn, chất lượng bạn sẽ rất quan tâm, giá sẽ chỉ sếp thứ 2 mà thôi, bạn tự tin với sản phẩm của mình bạn sẽ thuyết phục được khách hàng mua sản phẩm của bạn. Hãy chú ý lựa chọn nguồn hàng chất lượng nếu như bạn không muốn mất khách hàng. Khách hàng hiện nay không mấy mặn mà với hàng trung Quốc nữa mặc dù mẫu mã đẹp, nhưng lòng tin của khách hàng đã không còn với hàng Trung Quốc, thay vào đó hàng Made In Việt Nam, hàng Thái Lan đang được nhiều bà mẹ lựa chọn
4. Sự kiện trì
Không một ngành nền nào có thể mới kinh doanh là có thể thành công, hãy nhớ điều đó, mọi thành công đều phải trả giá, bạn sẽ thành công nếu bạn kiên trì, nếu bạn khẳng định được chất lượng sản phẩm của mình, Đừng quá nôn nóng khi một hai tháng mở ra các bạn lỗ, các bạn không bán được hàng. Hãy nhớ 20% Khách hàng mang lại 80% doanh số cho cửa hàng bạn. Hiện tại có rất nhiều cách để có thể lôi kéo khách hàng đến cửa hàng của bạn, hãy suy nghĩ các chiến lược khác nhau để họ tới Shop của bạn, và nếu bạn đảm bảo được vấn đề số 3 là sản phẩm chất lượng thì khách hàng đó đã là của bạn trong rất nhiều năm tiếp theo khi họ còn mua quần áo cho con cái của họ
Khi mở Shop, hãy nhớ lúc bạn háo hức như thế nào khi ở công tác chuẩn bị và kiên trì theo mục tiêu bạn đã đặt ra là Shop quần áo trẻ em của bạn đã thành công 50%, hãy kiên trì giữ lửa, nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng tại khu vực, hãy biết áp dụng Marketing Online cho Shop của mình.
Không tìm thấy bài viết